忍者ブログ

topbai888

Đánh giá phim 30 chưa phải là Tết

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Đánh giá phim 30 chưa phải là Tết

Trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe của Cục điện ảnh, 30 chưa phải là Tết tưởng chừng đã không được phép ra rạp, song rất may mắn cuối cùng bộ phim của đạo diễn Quang Huy đã được công chiếu trên màn ảnh rộng. Trái với kỳ vọng, bộ phim đã nhận được nhiều ý kiến đánh giá tiêu cực về chất lượng phim.
Nội dung phim
30 chưa phải là Tết xoay quanh câu chuyện của Hân – chàng trai mồ côi mẹ từ khi vừa mới lọt lòng. Tuổi thơ thường xuyên bị cha đánh đập đã khiến Hân bỏ quê lên Sài Gòn lập nghiệp. Sau 12 năm rời xa quê hương, Hân đã trở thành một doanh nhân thành đạt đang làm việc tại một công ty bất động sản lớn của Sài Gòn.
Dù đã có một vị trí vững chắc trong công ty, song những thử thách vẫn liên tục đến với Hân và để có thể cưới được con gái chủ tịch, Hân đã lớn tiếng tuyên bố trước toàn thể công ty là sẽ lấy được mảnh đất Hồ Tràm chỉ trong vòng 1 ngày, danh bai doi thuong . Miếng đất đó thực chất thuộc quyền sở hữu của ông Hai Chữ - cha ruột của Hân.
Quay về làng sau hơn 1 thập kỷ, Hân bị mắc kẹt trong ngày 30 Tết và vòng lặp liên tục diễn đi diễn lại khiến Hân bị nhốt trong vòng luẩn quẩn không lối thoát. Từ một kẻ bất hiếu, tìm mọi thủ đoạn để có thể lấy được sổ đỏ thì Hân đã thay đổi trở thành đứa con ngoan của gia đình sau khi giải đáp được khúc mắc đã tồn tại trong lòng Hân suốt gần ba chục năm qua.
30 chưa phải là Tết khai thác chủ đề vòng lặp thời gian đã được nhiều bộ phim Hollywood thực hiện nhiều năm qua và rất nhiều tác phẩm được đánh giá cao về chất lượng. Tuy nhiên 30 chưa phải là Tết lại triển khai một câu chuyện dài dòng, game bai doi thuong ,nhiều tình tiết khó hiểu không có được câu trả lời rõ ràng suốt từ đầu cho đến khi phim kết thúc.
Diễn viên và diễn xuất
Đảm nhận vai nam chính trong phim, Trường Giang một lần nữa đã thể hiện được khả năng diễn xuất của mình từ một gã thanh niên xấc xược cho đến hình ảnh đứa con vô cùng lo lắng và đau khổ khi phải chứng kiến cái chết của cha mình.
Mạc Văn Khoa lần này giống như bị kìm hãm lại khả năng diễn xuất. Vai diễn của anh trong 30 chưa phải là Tết hoàn toàn dưới cơ các tác phẩm “Cua lại vợ bầu” hay “Lật mặt” trước đó.
Ngoài ra bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi như NSND Việt Anh, NSND Hồng Vân, Tấn Beo…. Và tất cả đều thể hiện khả năng diễn xuất rất tốt trong tác phẩm.

Trang chủ: https://ad.yo88.vip/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R