忍者ブログ

topbai888

Chơi Phỏm online miễn phí

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Chơi Phỏm online miễn phí

Game danh bai doi thuong mien phi - Phỏm là một thể loại game bài được ưa chuộng đối với  những người chơi bài .Với cách chơi độc đáo, hấp dẫn, Phỏm đang ngày càng thu hút nhiều người chơi hơn với những ván bài cân não gay cấn và hấp dẫn.
Bài Phỏm được chơi nhiều ở Việt Nam, mặc dù có lẽ được chơi phổ biến hơn ở miền Bắc. Khi chơi bài Phỏm, người chơi cần suy nghĩ để tìm cách ăn bài và thả rác để lập những tổ hợp bài gọi là phỏm cũng như rút ít lại tổng số điểm của những lá bài rác không nằm trong phỏm.
Một nhóm bài được gọi là Phỏm nếu chúng gồm có 3 hay 4 lá bài với cùng một số bài, 3 lá bài liên tục hay nhiều hơn với cùng một chất bài.
Điểm đặc sắc nhất khi chơi Phỏm là người chơi cần phải đoán bài của đối phương, nhất là của người dưới tay và người trên tay dựa trên những lá bài đối phương ăn và vứt đi. Chơi phỏm dễ, nhưng chơi hay thì đòi hỏi khả năng nhận xét suy đoán và cần sự luyện tập.

Trong chơi phỏm, chiến thắng không chỉ đòi hỏi kỹ năng, chiến thuật của người chơi mà còn cần một chút may mắn trong bốc bài và khả năng tư duy, logic để đoán được chính xác quân bài sắp đánh của đối phương.
Khi chơi phỏm online, cần chú ý rằng, số tiền thắng thua trong một ván bài phỏm thường ít hơn nhiều so với một ván bài có ù, hay thậm chí so với tiền phạt khi bị ăn bài trong vòng cuối. Người chơi phỏm cần tìm cách thắng ù hoặc tìm cách đì người dưới tay, download game danh bai doi thuong ,không cho người dưới tay ăn bài rác của mình.
1.      Hiểu luật và tự tạo chiến thuật chọn bài
Một nguyên tắc bất thành văn là bạn cần nắm rõ luật chơi cũng như các quy định trong bài phỏm mới có thể đưa ra chiến thuật hợp lý.Thứ nhất, đánh xuông tức là 4 cây hạ bài tính điểm.Thứ hai nâng cao hơn, luật chơi dựa vào 2 yếu tố cơ bản để người chơi đặt ra như: cho phép tái gửi , ăn cây nào tính tiền cây đấy , ù khan (cái này phải thực sự rất may mắn mới có được), ăn cây chốt – ù đền hoặc tất cả các điều luật trên. Đi kèm với đó là mức giá áp dụng cho từng thế bài để nâng tính sát phạt.
2.      Một số vấn đề cần có sự may rủi
+ Cây đầu: Hãy luôn nghĩ lá bài đàu tiên bạn hạ xuống là một sự may rủi khó tránh khi ván bài chưa thể hiện được điều gì, bị ăn đừng tiếc và ăn được là may. Đánh cây đầu thế nào tùy vào mục đích bạn đưa ra lúc đầu
+ Cây chốt: Phải suy tính mọi ngóc ngách, nhìn từng kỹ từng quân bài đa hạ trước đó. Nếu chốt không “chắc tay” bạn có thể đánh vào cửa cho người ta ăn.Theo kinh nghiệm của nhiều lão làng     cho biết: đừng chờ những có vẻ dễ ăn lại là khó ăn nhất, càng ăn cây nào dẽ bị ăn bạn lại có cơ hội sống sót, có khi lại lật ngược được tình thế..
3.       Câu bài, xé cạ, phá phỏm
Ba chiêu này thường được sử dụng với những ván bài cược lớn
-    Nếu bạn đang chờ cây Q nhép mà trên bài bạn có Q cơ, đánh Q cơ để cửa trên nghĩ bạn không chờ Q và vô tư tặng con Q cho bạn. Nôm na là thế nhưng hãy thử tư duy xem, để câu được thành công, đúng mục đich là một nghệ thuật. Có khá nhiều yếu tố quyết định việc bạn có nên câu hay không và câu thế nào hay… giả câu (làm đối phương tưởng mình câu nên cứ ém bài chấp nhận nhiều điểm)
-    Bạn quyết tâm dù buộc thật chặt, nhốt thật kỹ không cho cửa dưới có cơ hội thì hi sinh xé cạ để đánh cho chắc tay cũng là một biện pháp
- Nếu bạn đang phải suy tính về cây chốt hoặc đã để cửa dưới ăn đến 2 cây  thì việc phá phỏm để đánh một lá bài an toàn lại một điều hoàn toàn hợp lý. Nếu đã biết trước kết quả vị trí của bạn thì  không nên phân vân thêm nữa.

Vậy, để chiến thắng khi chơi phỏm bạn cần một chút ma lanh, chiến thuật nhưng vẫn cần có sự may mắn, one game danh bai doi thuong ,và bạn nhớ phải phán đoán thật kỹ càng trước khi đi một nước bài đấy.

Trang chủ: https://tai.go88.club/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R