忍者ブログ

topbai888

Poker Tâm Pháp: Chiêu Thức Float

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Poker Tâm Pháp: Chiêu Thức Float

Web game danh bai doi thuong - Trong các ván đấu poker bạn thương nghe đến thuật ngữ gọi là đấu khí công, hay đánh nhau bằng khí. Tiếng Anh dễ hiểu hơn thì oánh nhau bằng bài thuộc hệ air (air hand = nothing hand, no value hand) có nghĩa là bài tạch hoàn toàn (miss) không có vũ khí gì trong tay nhưng các cơ thủ vẫn dùng khí công đánh qua đánh lại xem ai nội lực thâm hậu hơn, thần kinh tốt hơn, ví tiền dày hơn và trụ vững. Nào các bạn hãy cùng chị Thơ Nguyễn tìm hiểu làm thế nào để tu luyện để có thể đá thông kinh mạch xuất chưởng tùy ý nhé.

Tại sao chiêu float này mang lại hiệu quả trong Poker ?
Lối chơi này mang lại hiệu quả tốt là bởi vì một người chơi tốt thường sẽ cbet ở flop, không cần biết là có hit gì hay không. Chính vì thế chúng ta rất thường thấy đối thủ của chúng ta bet ở flop với air (không có bài), hi vọng bạn không hit gì và bỏ bài.
Việc bạn call cú bet của họ khiến họ phải cẩn trọng, vì họ sợ bạn có thể đang slowplay hàng khủng. Phần lớn người chơi sẽ từ bỏ ở turn và check, tạo cơ hội cho chúng ta đánh vào điểm yếu này, bet một phát và ăn pot.
Chiêu thức float là một phương pháp phòng thủ tuyệt vời dành cho cbet, game đánh bài đổi thưởng trên pc .Tuy nhiên, hãy chỉ nên sử dụng khi bạn suy đoán đối phương chỉ đang cbet thôi chứ không thực sự có bài mạnh.
Làm sao để float thành công.
Cần phải đạt được hai điểm sau đây để có một cú float tốt.
Bạn nên có vị trí với đối thủ.
Bạn nên đang heads-up với đối thủ.
Hoàn toàn có thể float mà không có vị trí, nhưng lúc này sẽ khó khăn hơn rất nhiều, và lời khuyên là bạn không nên làm một cách thường xuyên vì sẽ khá tốn kém. Khi có vị trí bạn có cơ hội bet sau khi đối thủ check ở turn. Nếu đối thủ của bạn bet ở turn, bạn có thể thoải mái fold vì đối thủ đang có khả năng cầm bài lớn. Nếu họ check, bạn đang ở vị thế rất có lợi để cướp pot.
Nguyên tắc thứ hai và cũng quan trọng không kém khi float là bạn phải đang heads-up với đối thủ. Nếu có nhiều hơn 1 đối thủ ở pot, sẽ khó hơn rất nhiều để có thể hoàn thành một cú bluff phức tạp như vậy, và khả năng cao là một trong hai đối thủ đang có bài tạm được ở flop.
Chiêu thức float tốt nhất là nên sử dụng khi heads-up và có vị trí. Thực tế, tôi rất hiếm khi (nếu nói là không) float khi đối mặt nhiều hơn một đối thủ.

Đánh giá về float.
Float là một kĩ năng nâng cao thường xuất hiện ở $100NL trở lên, nhưng không có nghĩa là ở mức chơi thấp hơn sẽ không thấy nó. Việc phải kéo dài cú bluff của bạn tới hai vòng bet đòi hỏi bạn phải hiểu khá rõ về đối thủ. Đây là một đòn khá phức tạp nhưng sẽ mang lại cảm giác rất đã nếu như hiệu quả.
Nếu bạn có thể hiểu rõ được đòn này và biết được những tình huống nó sẽ hiệu quả, bạn sẽ nhận ra rằng bạn đang nắm giữ một chiêu thức rất lợi hại trong võ công của mình. Tuy nhiên, đòn này cũng đã được đề cập khá nhiều trong các sách NL Holdem nâng cao, đừng quá ngạo mạn khi sử dụng thành công, game danh bai doi thuong truc tuyen .Đó chỉ là một trong những đòn đánh chuẩn thường thấy mỗi ngày.

Trang chủ: https://ad.yo88.vip/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R