忍者ブログ

topbai888

Khám phá lịch sử thú vị của trò chơi bài solitaire

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Khám phá lịch sử thú vị của trò chơi bài solitaire

tai game danh bai - Lịch sử của trò chơi bài bắt nguồn từ thế kỷ thứ 9 ở đất nước Trung Quốc. Giới quý tộc nhà Đường có thể thức trọn cả đêm để chơi thứ mà các học giả La Tinh cho là phiên bản đầu tiên của trò chơi bài.
Trước thế kỷ 12, các lá bài hình được thiết kế cầu kỳ được chia thành các chất bài phổ biến ở Ba Tư Ả Rập và Manluk Sultanate (Ai Cập ngày nay).
Từ đó các nhà sử học cho hay, những lá bài này đã vươn đến Châu Âu. Đó chính là nơi ra đời của những lá bài hình và chất bài như ta thấy trong bộ bài hiện đại.
Người ta nói rằng Christopher Columbus và thủy thủ đoàn tìm ra Châu Mỹ vào thế kỷ 15. Tua nhanh gần 4 thế kỷ đến Hoa Kỳ và đó là thời điểm 2 lá Phăng Teo (Joker) xuất hiện. Kết quả là chúng ta có bộ bài ngày nay.
Hơn một thiên nhiên kỷ qua, chúng ta đã chứng kiến sự ra đời của hàng nghìn cách chơi bài. Mặc dù những trò chơi online trực tuyến ngày càng gia tăng không ngừng và sáng tạo ra những kiểu chơi mới. Khả năng chỉ phụ thuộc vào trí tưởng tưởng tượng của chúng ta mà thôi.
Ván bài quyền lực
Age of Solitaire là một trò chơi Klondike kinh điển (gọi đơn giản là Solitaire), trong đó người chơi phải xếp cá lá bài theo thứ tự và chất bài của chúng. Ngoài ra, trò chơi còn có mục tiêu khác như: thức đẩy nền văn minh.
Mỗi khi hoàn thành một vòng, thành phố trong trò chơi sẽ trở nên thịnh vượng và tiến hóa hơn. Nhiệm vụ cao quý giúp nhân loại phát triển – từ thời kỳ đồ đá cho đến thời trung cổ và thời đại công nghiệp – giờ đây hoàn toàn nằm trong tay bạn.
Chiến đấu vì một mục tiêu
Lúc đầu, các lá bài hình được thiết kế để tưởng nhớ các vị vua và anh hùng chiến đấu của hoàng gia.
Điều khiến Solitare khác biệt đó là mỗi chất bài được mã hóa theo màu đại diện cho một thuộc tính khác nhau: tấn công, phong ngự, linh hoạt và sức mạnh ý chí.
Trong suốt ván chơi, bạn sẽ tích lũy năng lượng của bốn thuộc tính đó để có thể dùng các kỹ năng nhằm tạo lợi thế so với đối thủ, game bài đổi thưởng club . Đó cũng là một trò chơi nhập vai mỗi lần thua bạn phải bắt đầu lại từ đầu (roguelike). Chính điều này đã giúp Solitairica luôn mới mẻ, ngay cả khi bạn chơi đi chơi lại nhiều lần.
Churchill – Người sáng tạo ra trò chơi
Vậy thì Solitaire phải gọi là gì mới chuẩn? Câu trả lời là Klondike. Ban đầu ở phiên bản Windows 3.0, tựa game này được lập trình bởi một người duy nhất, lấy tên Wes Cherry.
Đây có thể là trò chơi thú vị nhất trong các trò chơi bài tây. Churchill Slitaire dựa trên một trò chơi bài do cố thủ tướng anh Winston Churchill sáng tạo ra.
Ông đã đích thân dạy cách chơi cho nhà đại sứ người Bỉ, rồi người này truyền cho bộ trưởng quốc phòng Mỹ Donal Rumfeld. Hơn 40 năm sau, đó vẫn là trò chơi mà Rumfseld yêu thích mỗi khi rảnh rỗi.
Trò chơi tập trung vào cuộc đời của Churchill trong suốt Thế Chiến Thứ II. Khi bắt đầu mỗi bàn chơi, trò chơi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về một sự kiện lịch sử quan trọng.
Trong quá trình chơi bạn sẽ càng yêu thích trò chơi này hơn. Hãy tưởng tượng bạn đang ngồi trong phòng nội các chiến tranh soạn lại chiến lược, game đổi thưởng uy tín , để giành chiến thắng trong cuộc chiến tất cả trong khi trò chơi mà mình sáng tạo ra

Trang chủ: https://ad.yo88.vip/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R