忍者ブログ

topbai888

KỸ THUẬT CHƠI POKER GIAN LẬN THỨ 2: Act out of turn

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

KỸ THUẬT CHƠI POKER GIAN LẬN THỨ 2: Act out of turn

Game danh bai doi thuong - Các cáo thủ gian lận dùng cách Angel Shooting này thông thường chỉ để khai thác thông tin bài của đối thủ. Thật ra cũng đúng, bạn không cần mệt mỏi học hỏi các kỹ năng quan sát, kỹ thuật tính xác xuất để đoán bài đối thủ làm gì. Các tay chơi Angel Shooting dùng cách đơn giản nhất để đoán bài của bạn cho dù nó khá phi đạo đức.
Trước khi mở bài, họ sẽ cầm bài của mình và ve vẩy như thể sẽ bỏ bài. Vấn đề là không ném bài xuống mà vẫn giữ bài trong tay. Họ hy vọng những đối thủ lơ là sẽ nghĩ họ đã fold. Các người chơi sau đó có thể tiến hành các hành động trước lượt trước khi lỗi bị phát hiện. Những hành động của người chơi sẽ phản ánh phần nào về bài của họ. Sau khi có được thông tin; các tay chơi gian lận này sẽ biết mình nên thực hiện hành động như thế nào tiếp theo.
Giải pháp đối phó rất đơn giản như sau:
Nếu muốn ngăn chặn hành động này bạn phải theo dõi cuộc chơi thật cẩn thận. Nếu thấy có dấu hiệu giả vờ Fold bạn cần lên tiếng ngay lập tức để tránh những người chơi nối đuôi nhau đưa ra hành động trước lượt. Trường hợp này khi có một người phạm sai lầm thì rất dễ gây ra hiệu ứng dây chuyền.
KỸ THUẬT CHƠI POKER GIAN LẬN THỨ 3: The pretnd check (giả vờ check )
Mô tả chiến thuật chơi của kỹ thuật gian lận Poker này:
Đây cũng là 1 tuyệt chiêu đoán bài đối thủ trong các vòng cược. Họ sẽ đánh lừ bạn bằng kỹ thuật Check & Raise, game danh bai doi thuong .Có điều kỹ thuật Check Raise của 1 cáo thủ thực sự sẽ không cần lừa gạt đối thủ theo kiểu lưu manh này.
Các tay chơi trường phái hắc đạo này sẽ ra vẻ trầm ngâm suy nghĩ một lúc sau đó như vô tình gõ nhẹ tay lên bàn.
Khi bạn nghĩ là họ check và bạn cũng check theo. Rõ ràng họ đã biết bạn không có bài mạnh rồi.
Lúc này họ sẽ tuyên bố hành động gõ bàn không phải check mà là họ vẫn đang suy nghĩ thôi.
Đến lúc rồi đây. Các tay chơi Angel Shooting sẽ bet ngay vào pot một khoản lớn. Nhưng nếu bạn chọn bet thì chắc rằng họ sẽ để bài đây và không nói thêm gì.
Phương pháp đối phó kỹ thuật chơi Poker Angel Shooting này:
Tại Việt Nam, dân chơi Angel Shooting thường dẫn dụ đối thủ bằng các câu nói như : bạn bet đi, giờ đến lượt bạn hay mình thua rồi… Để đối thủ nghĩ rằng đã đến lượt họ. Các người chơi quen với các sòng Poker  nhỏ là thành phần rất hay hiểu lầm các câu nói này.
Không thể biết ai là 1 Angel Shooting trên bàn poker bất kỳ được vì họ quá khôn khéo. Khuôn mặt lại luôn bình tĩnh đến đáng sợ hoặc chỉ là nặn ra các nụ cười giả lả. Khi thấy đối thủ diễn tả hành động bằng thao tác không rõ ràng. Bạn hãy yêu cầu họ nói rõ hành động của mình trước khi quyết định hành động nhé!
Nhược điểm của lói chơi này cũng rất nguy hiểm. Nếu đối thủ của họ là 1 tay chơi dày dạn kinh nghiệm và biết phán đoán, tính toán bằng toán học, game danh bai doi thuong .Lại cộng với 1 cái đầu lạnh thì khả năng các tay chơi Angel Shooting chỉ có thể ngậm bồ hòn mà thôi.

Trang chủ: https://ad.yo88.vip/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R