忍者ブログ

topbai888

Làm gì khi người chơi call vào flop

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Làm gì khi người chơi call vào flop

Game danh bai online doi thuong - Khi nhiều người chơi call vào flop, nó không giống như họ mù. Họ có thể nhìn thấy kết cấu. Và bạn có nghĩ trong một giây không ai trong số họ nghĩ đến rằng một trong số nhiều người chơi này có thể có một flush draw? Vì vậy, khi có con bích hit tại turn, một hand như một đôi có thể dễ dành nhìn thấy có thể ai đó đã draw được flush. Thêm vào đó là một thực tế nghiệt ngã là tất cả những người chơi đang call vào pot bằng một thứ gì đó, có thể họ đang đi mua một flush draw tốt hơn bạn và khi bạn hit có thể bạn đang như một món ăn của người khác mà thôi.
Dù cho không hay có quá nhiều hành động đều không phải là một bữa tiệc sinh nhật với những món quà cho bạn.
Bạn có thể phải bet khi nó check đến bạn. Đối thủ của bạn đã cho thấy đủ điểm yếu mà bạn yêu thích để họ có thể fold. Nếu bạn bet một nửa số tiền, bạn phải win được 33% thời gian để hòa vốn. Và điều đó rất có thể sẽ xảy ra hoặc là do họ fold hoặc bạn hit flush (mặc dù bạn không hy vọng sẽ được trả hết), game đánh bài online đổi thưởng .Nếu bạn chỉ check behind, không chỉ bạn đang từ equity, bạn còn thực hiện chiến lược của mình hoàn toàn minh bạch cho đối thủ của bạn. Nói một cách đơn giản, họ sẽ biết rằng bạn bet khi bạn có bài và không bet khi bạn không có, và bạn thực sự không thể cho mọi người biết điều đó.
Bạn bet ở đây như là đang hi sinh mình trên hand nghèo nàn mà bạn đã chọn. Bạn bet khoảng một nửa số tiền, mức giá tối thiểu cho một lần bluff. Nhưng nếu bạn nhận được được gọi, không có thẻ trong bộ bài sẽ cải thiện tình hình của bạn nhiều trong lượt turn. Nếu bạn không hit, quyết định của bạn có nên bet để second barrel tiếp tại pot không phụ thuộc vào số lượng người gọi trên flop và những gì bạn đặt chúng trên. Tôi không khuyến khích bạn sử dụng second barrel trừ khi bạn về tình huống heads-up tại turn, nó sẽ là rất tốt khi bạn đọc đối thủ của mình đang có draw hoặc một đôi yếu. Sau đó, khi không hit tại turn bạn sẽ check.
Như đã nói trước đây khi bạn hit flush, bạn thực sự có ít sự rõ ràng với hand của mình. Trên mặt texture flop, cộng với hành động trước bạn sẽ làm cho quyết định của bạn càng trở nên khó khăn hơn. Cái gì sẽ là giải pháp?

Ai muốn draw dead? (hiểu như đối thủ nó cầm ace cao flush draw thì mình mua ra flush chỉ có chết) Tôi hy vọng bạn sẽ không giơ tay.
Nếu bạn bet và nhận được flat-called bởi bãi chiến trường này, chúc may mắn. Bạn đã rời khỏi hand của mình, nhưng bạn vẫn không cảm thấy quá đáng sợ, bởi vì họ không call khi không có gì. Nếu turn xuất hiện blank card và nó check đến bạn, bạn có thể thử tiếp tục c-bet bluff, nhưng nếu bạn hit flush, bạn cần phải rất tinh ranh với hành động trước mặt bạn, và ai thích phải tinh ranh trong vị trí? Một lần nữa, chiến lược tốt nhất của bạn chỉ đơn giản là không vướng vào mớ hỗn độn này trong địa điểm đầu tiên. Nếu điều đó xảy ra, có lẽ vì việc pre-flop raise của bạn đã không nhận được kết quả mong muốn, game danh bai doi thuong nhieu nguoi choi nhat ,chỉ cần đặt kiểm soát thiệt hại làm mục tiêu của bạn.

Trang chủ: https://ad.yo88.vip/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R