忍者ブログ

topbai888

Những Thuật Ngữ Xóc Đĩa Thông Dụng Dân Chơi Nào Cũng Biết

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Những Thuật Ngữ Xóc Đĩa Thông Dụng Dân Chơi Nào Cũng Biết

Game danh bai doi thuong - Thuật ngữ xóc đĩa thì không nhiều và phức tạp như các trò chơi khác. Do đó, chỉ cần đọc hết bài viết này thì có lẽ các bạn sẽ tiến thêm được 1 bước để trở thành 1 tay chơi xóc đĩa sành sỏi rồi.
1 Hạ Thầu:
Hai giây sau khi nói hạ thầu thì người chơi sẽ không thể thay đổi cửa hoặc tiền cược nữa.
2 Đôn Thầu:
Có nghĩa là dùng tất cả tiền thắng ván trước để cược cho ván sau. Đặt cược kiểu này ẩn chứa nhiều rủi ro nếu thất bại. Nhưng nếu có thể thắng thì anh em có thể lấy lại tất cả những gì đã mất; dù có bị thua liên tục trong những ván trước. Nhưng nếu gặp các con bạc quá khát nước hoặc các tay xóc đĩa bịp thì sẽ có hậu quả vô cùng lớn; do đó việc đôn thầu không được áp dụng trong các tổ chức xóc đĩa chuyên nghiệp.
3 Đúp Cược:
Thuật ngữ này có nghĩa là bạn còn 3 giây để thay đổi số tiền cược. Nhưng bạn phải bắt buộc cược cao hơn chứ không được giảm bớt số đã cược. Cũng giống như Đôn thầu, đúp cược không được khuyến khích và sử dụng trong các tổ chức chuyên nghiệp. Dần dần khái niệm này cũng ít được biết đến và sử dụng.
4 Toàn Màu:
Từ này ám chỉ quân vị trong đĩa ra 4 mặt trắng hoặc đỏ. Đây là trường hợp có tỷ lệ xuất hiện thấp nhất trong xóc đĩa, game danh bai doi thuong .Nhưng nếu thắng với loại cược này thì tỷ lệ đền rất cao. Tỷ lệ trả thưởng lên đến 1:12 .
5 Sấp Đôi:
Là chỉ kết quả ra 2 mặt đỏ và 2 mặt trắng.
6 Ăn Rùa:
Thuật ngữ này chỉ kết quả ra chẵn hoặc lẻ liên tục 3 ván. Hoặc cũng có thể có số lượng nhiều hơn. Nếu đặt cược cho toàn màu thì chắc chắn sẽ thắng lớn.
7 Phỉnh:
Đây là tên gọi khác của quân vị. Quân vị có 2 mặt với 2 màu khác biệt là trắng hoặc đỏ. Trong các sòng sới dân gian thì thường được làm từ giấy bìa cứng cắt từ quân bài hay gói thuốc. Quân vị có hình tròn, dẹp. Nhưng trong xóc đĩa trực tuyến thì quân vị này được làm bằng công nghệ riêng và được kiểm duyệt kỹ càng.
8 Xanh chín:
Là từ chỉ chơi xóc đĩa một cách công bằng; chỉ dựa vào yếu tố hên xui chứ không có mánh lới gì.
Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ nắm được những thuật ngử xóc đĩa thông dụng để có thể tự tin hơn khi các cược, game danh bai doi thuong . Chúc các bạn may mắn và thắng lớn nhé.

Trang chủ: https://ad.yo88.vip/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R