忍者ブログ

topbai888

Phim The Outsider: “con quỷ” đói khát sự sống

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Phim The Outsider: “con quỷ” đói khát sự sống

Để theo dõi phim, tôi sẽ giải thích sơ về nội dung của nó giúp bạn dễ hiểu hơn, còn việc đi sâu vào chi tiết thì sẽ có nhiều bài viết trên các trang mạng khác làm chuyện đó, tôi chỉ chú trọng ý nghĩa, không phải chi tiết. Sự việc bắt đầu từ một vụ án giết người, nạn nhân là một đứa bé trai, cách giết người vô cùng tàn bạo, đứa bé ấy giống như bị một con thú dữ tấn công và ăn mất một phần cơ thể, vấn đề là hung thủ không phải là thú mà là con người, và có một điều rất kỳ lạ là sau khi gây án thì hung thủ dường như đang cố ý lộ diện trước nhiều người lẫn camera ghi hình. Tại sao hung thủ làm điều đó?
Do đã có đủ mọi bằng chứng nên kẻ tình nghi nhanh chóng bị bắt giữ để điều tra và buộc tội, trớ trêu thay, anh ta có bằng chứng ngoại phạm cũng thuyết phục không kém. Vậy điều gì đang diễn ra? Sự việc trở nên bế tắt trước sự kỳ bí của nó, bởi tuy các bằng chứng mâu thuẫn nhau nhưng lại vô cùng xác thực, tai game danh bai doi thuong ,từ video, nhân chứng, dấu vân tay cho đến mẫu ADN. Thế là ông cảnh sát phải nhờ đến sự giúp đỡ của một nhà ngoại cảm nổi tiếng dù rằng ông ấy không tin vào sự tồn tại của phép lạ hay quỷ dữ.
Từ rất xa xưa, trong truyền thuyết của nhiều dân tộc đã nói về một loài quỷ dữ chuyên ăn thịt trẻ con, với VN chúng ta cũng không hề xa lạ, đó là “ông Ba Bị” thường được các bà mẹ dọa khi những đứa trẻ không biết nghe lời. Loài quỷ này sinh tồn bằng cách ăn thịt đứa trẻ, sau đó hút lấy sự sống trong gia đình của nạn nhân bằng nhiều cách, cuối cùng thì hậu quả là gia đình bị “nguyền rủa” ấy không ai sống sót. Quá trình “gây án” của con quỷ trải qua 8 bước: 1/ khống chế một người bạn của gia đình nạn nhân, buộc người đó làm đồng phạm, 2/ lây nhiễm “kẻ tình nghi”, 3/ xem phim sẽ rõ – không tiết lộ vì rất mấu chốt để xem phim, 4/ giết đứa trẻ, 5/ giết bà mẹ bằng sự đau khổ, 6/ giết anh hoặc chị nạn nhân bằng sự thù hận, 7/ giết người cha bằng cô độc và đau buồn, 8/ giết người bạn của gia đình bằng sự hối hận.
Đoạn đầu bài viết tôi có nói là tác giả kịch bản đã cụ thể hóa cái trừu tượng, giờ chúng ta đảo ngược quá trình đó, từ cái cụ thể hóa mà nhìn ra cái trừu tượng qua những hành động của các nhân vật trong phim. Luật pháp đã nói gì đối với những con người thuộc về diện tình nghi? Rằng một người sẽ không bị xem là tội phạm trước khi có đủ bằng chứng và bị phán là có tội trước tòa, quy định đó thể hiện tính nhân đạo đối với con người, vì kẻ tình nghi thì chưa chắc là hung thủ thật sự, nhưng con người đã hành động thế nào trong những sự việc đó? Con người luôn phán xét kẻ khác theo hướng tiêu cực nhất trước khi biết được sự thật. Đó là cách mà vị cảnh sát điều tra đã làm, game bài online đổi thưởng ,vì ông ấy quá tin tưởng vào những chứng cứ tìm được, ông ta đã “kết án” nghi phạm trước cả tòa án. Chính những hành động đó đã tạo ra những hậu quả thảm khốc tiếp theo.
Người anh của đứa bé nạn nhân thì sao? Bởi trong lòng mang sự thù hận quá lớn, anh ta muốn “ai đó” phải trả giá cho cái chết của em trai, sự thù hận khiến con người trở nên mù quáng, nó thúc đẩy con người phải giải tỏa ngay tức khắc nỗi oán hận đang chất chứa trong lòng bằng cách tàn phá một ai đó hoặc thứ gì đó, mục tiêu của nó được đánh giá theo cách vô cùng đơn giản và hời hợt, và nó cũng bất chấp cả hậu quả gây ra. Nếu ông cảnh sát không bắt kẻ tình nghi ngay giữa đám đông thì người anh của đứa trẻ cũng không xác định ngay rằng kẻ bị bắt là “hung thủ”. Một phán định sai lầm cộng với sự thù hận đã tạo ra 2 cái chết, mà trong đó cũng có sự góp phần của bà mẹ trước đó đã chết vì quá thương con.

Trang chủ: https://ad.yo88.vip/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R