忍者ブログ

topbai888

Thần bài Poker chia sẻ bí quyết thành công

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Thần bài Poker chia sẻ bí quyết thành công

Game bai doi thuong online - Là một trong những người Việt đầu tiên trên đất Mỹ trở thành triệu phú nhờ nghề chơi game Poker, thần bài Mến Nguyễn khiến mọi người nể phục không chỉ bởi số tài sản khổng lồ, kỹ năng chơi bài điêu luyện mà kể cả "nhẫn đạo" làm người. Sau đây hãy cùng lắng nghe vị thần bài danh tiếng này chia sẻ về bí quyết thành công nhé!

"Nghề nghiệp nào cũng cần có bí quyết để thành công và game Poker cũng không ngoại lệ" - đó là câu nói đầu tiên mà thần bài Mến Nguyễn chia sẻ khi được hỏi về trò chơi mà ông đã giành hơn nửa đời người để theo đuổi. Ông tin rằng khi chơi Poker may mắn chỉ là yếu tố phụ, điều làm nên chiến thắng cho một bài thủ chuyên nghiệp không đâu khác chính là sự tỉnh táo, óc phán đoán và suy tính nhạy bén. Theo đó, Mến Nguyễn chia sẻ 02 tố chất quan trọng để có thể thành công khi bước vào nghề này đó là "Thắng không kiêu, bại không nản".
Bại không nản

Tại sao không nói về thắng trước mà lại là bại? Theo vị thần bài lừng danh thì đối với nghề chơi bài Poker, rất hiếm người có thể "một bước lên mây". Để có thể đạt đến trình độ cao, đủ sức làm giàu trong nghề này thì trước hết hãy tập chiến thắng sự thất bại. Trên thực tế, đẳng cấp của các tay Poker được tôi luyện và thăng tiến theo từng trận đấu mà họ trải qua và Mến Nguyễn là một ví dụ điển hình.

Khi mới bước chân vào nghề, Mến Nguyễn bị mọi người trêu chọc và đặt cho biệt hiệu "máy rút tiền". Ông thường xuyên thua cuộc và từng "nướng bay' hàng ngàn đô la mỗi đêm tại Las Vegas. Dù vậy, với ý chí kiên định và khả năng tự hoàn thiện kỹ năng chơi bài của bản thân, chỉ sau một thời gian Mến đã giành được nhiều thành tựu nổi bật. Ông từng 04 lần nhận được danh hiệu Player of the Year do tạp chí Poker danh giá của Mỹ bình chọn vào những năm 1997, 2001, 2003 và 2005, game bai doi thuong pc .Mến là một trong những tay bài sở hữu nhiều danh hiệu World Series of Poker (WSOP) nhất với tổng cộng 06 lần vô địch.
Thắng không kiêu

Binh pháp xưa có câu: "Kiêu binh ắt bại" và theo thần bài Mến Nguyễn chia sẻ thì điều này tỏ rất chuẩn xác khi chơi Poker. Có rất nhiều lý do dẫn đến việc này nhưng theo ông thì lý do lớn nhất đó là vì Poker là một trò chơi không chỉ đòi hỏi kỹ thuật chơi bài mà hơn thế nữa đó chính là thủ thuật về tâm lý. Theo đó, đa phần các bài thủ chuyên nghiệp đều có cặp mắt rất tinh tường và khả năng phán đoán tâm lý rất nhanh nhạy. Vì vậy, những người có tinh thần không kiên định, dễ bị lay động cảm xúc, khi thua thì dễ nổi nóng còn khi thắng thì vui cười sẽ rất khó lọt qua cặp mắt của họ. Điều này rất dễ khiến cho bạn thất bại trong các trận đấu Poker.

Sở hữu tố chất của một tay bài trứ danh, Mến Nguyễn cũng là tôn sư tài giỏi, đào tạo được ra rất nhiều cao đồ trong lĩnh vực này. Ông không chỉ truyền thụ lại cho các đệ tử kỹ năng chơi bài mà kể cả nhân cách và đạo nghĩa làm người. Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về thần bài Mến Nguyễn trong bài viết Cận cảnh những thần bài gốc việt "giàu sụ" ở Mỹ, game bai doi thuong sd .Chúc mọi người có những giây phút thư giãn vui vẻ khi chơi đánh bài online nhé!

Trang chủ: https://tai.go88.club/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R