忍者ブログ

topbai888

Us – Tăng cấp sợ hãi, nhiều ẩn ý hơn Get Out

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Us – Tăng cấp sợ hãi, nhiều ẩn ý hơn Get Out

Us kể về gia đình Wilson gồm bốn thành viên Adelaide Wilson, Gabe Wilson và con gái lớn Zora Wilson  cùng con trai Jason Wilson. Cả nhà quyết định sẽ dành vài ngày để về thăm quê của người mẹ Adelaide, bờ biển Santa Cruz. Nơi đây, trong quá khứ cô từng chạm trán với một phiên bản y hệt mình và cho tới khi trưởng thành, cô vẫn có cảm giác nó vẫn bám đuôi theo. Và hóa ra, nó hoàn toàn là sự thật và kỳ này nó dắt theo 3 bản sao khác của các thành viên trong gia đình. Mục đích của chúng là săn đuổi và tìm giết nhưng phiên bản gốc của mình bằng cách tàn bạo nhất. 
Kinh dị máu me điên cuồng và hấp dẫn
Như đã nói ở đầu bài, Get Out là một bộ phim kinh dị tâm lý nên đã làm hụt hẫng kha khá các fan kinh dị cứng cựa thích sự giật mình hay máu me. Ở Us, yếu tố này đã đẩy lên một tầm cao mới. Các bạn hãy nghĩ đến cảm giác bị một bọn điên y hệt mình, hiểu được mình suy nghĩ gì săn đuổi sẽ ghê rợn như thế nào, game bai . Bọn bản sao này còn có thể chất vượt trội hơn cả bản gốc và vũ khí của chúng còn rùng rợn hơn là dùng những cây kéo để ghim vào da thịt. 
Với 4 bản sao của gia dình Wilson, người xem sẽ chứng kiến bốn cuộc chiến nhỏ khác nhau. Bản sao của người bố thì khỏe mạnh, trâu bò; bản sao của đứa em gái thì nhanh nhẹn, thách thức; bản sao của đứa con trai thì hoang dại, khó đoán; riêng bản sao của người mẹ là sự kinh hoàng, một cơn ác mộng biết đi. Ả ta thông minh, ả hiểu được tâm lý của những bản gốc và ả sẽ khiến cho con mồi mình phải nếu chịu cảm giác bất lực. Không thể chạm vào người ả, không thể giết được ả nhưng cũng không thể chạy trốn khỏi ả. 
Ngoài ra phim còn sẽ chiêu đãi cho các bạn vài cái cái chết cực kỳ…dị. Đơn thuần như đang nhào lộn bị té xuống lầu, chết. Cầm kéo tự rạch mặt, chết. Các bản sao trong phim cũng được thể hiện theo phong cách điên cuồng và đối mặt với bất kỳ con nào cũng là một thử thách lớn. Càng gây thêm sự phấn khích cho khán giả. 
Hành trình bí ẩn với nút thắt bất ngờ
Cũng giống như Get Out, Us có một câu chuyện được giấu kín và rất khó để đoán trước. Người xem cũng như các nhân vật trong phim phải trải qua rất nhiều biến cố, đau thương mới có thể dần dần hình dung được chuyện gì đang thật sự diễn ra, game danh bai . Mọi thứ cứ thế mở rộng ra, phát triển thêm và đi tới cao trào bằng một cuộc đấu tay đôi đỉnh cao. 
Tuy nhiên, nếu so sánh với Get Out thì Us lại có nội dung nhiều lổ hổng hơn. Do câu chuyện của phim có quy mô lan rộng đến toàn nước Mỹ nên sẽ có nhiều chi tiết vô lý dễ dàng nhận thấy. Nhưng với Jordan Peele, phong cách làm phim của anh là không quá chú trọng đến tiểu tiết mà muốn người xem phải đắm chìm vào cái ý tưởng của mình đặt ra. Do đó, các bạn có thể tạm bỏ qua các chi tiết này mà chú ý đển những ẩn ý đã được cài cắm vào trong phim 
Trang chủ: https://ad.yo88.vip/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R